[Lưu Ý] Đi tiểu ra màu xanh có sao không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 18-12-2023 - Lượt xem: 163

Đi tiểu ra màu xanh có sao không là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Thành Thái, P. 14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Đi tiểu ra màu xanh có sao không từ đấy mọi người có thể nắm rõ kiến thức và có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Đi tiểu ra màu xanh có sao không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Đi tiểu ra màu xanh có sao không để phục vụ bệnh nhân khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Đi tiểu ra màu xanh có sao không đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Đi tiểu ra màu xanh có sao không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Đi tiểu ra màu xanh có sao không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Đi tiểu ra màu xanh có sao không

  Đi tiểu ra màu xanh có sao không? Thông thường, nước tiểu tại người sẽ có màu vàng nhạt, hiện tượng bị mất nước thì màu sẽ đậm hơn bình thường hoặc dư nước sẽ trong hơn. Nhưng trong trường hợp thay đổi sang màu sắc khác, tương tự như màu xanh thì thường bắt nguồn từ nguyên nhân sinh hoạt.

Tình trạng đi nhẹ ra màu xanh có thể xuất phát từ sinh hoạt

  Do nguồn thực phẩm:

  Điển hình là những nhóm vitamin lúc được nạp vào cơ thể quá nhiều dẫn tới sự thay đổi về màu sắc nước tiểu, vì cơ thể không thể hấp thụ được hết nên đã phải trực tiếp đào thai ra ngoài qua đường tiểu, chẳng hạn như vitamin B. Mặt khác, có nhiều loại thực phẩm có màu bắt mắt cũng như hương nồng như măng tây cũng có thể khiến cho màu nước tiểu chuyển xanh lục.

  Xuất phát từ việc sử dụng thuốc:

  Thực tế, việc dùng thuốc có hậu quả nhiều tới thành phần trong nước tiểu đưa đến hiện tượng màu xanh tại đây. Có thể kể tới các loại thuốc như:

  Nhóm phenol: Việc cơ thể phá huỷ sự liên kết giữa những hoạt chất trong quá trình hấp thu có thể làm nước tiểu chuyển qua màu xanh.

  Xanh methylene: Đây là chất có tính năng sát khuẩn, khử độc với sắc xanh nổi bật được ứng dụng rộng rãi trong y tế như một dung dịch sát khuẩn, ngoài ra còn được áp dụng trong điều trị bệnh methemoglobin huyết hay ngộ độc cyanid.

  Ngoài ra, còn có không ít loại thuốc dẫn tới màu sắc xanh trong nước tiểu như kháng viêm không steroid dùng để điều trị gout, thuốc ngủ Zaleplon, thuốc điều trị người mắc trào ngược thực quản Cimetidine, thuốc chữa trị dị ứng…

Đi tiểu ra màu xanh có sao không

  Như đã đề cập, nước tiểu thông thường luôn là màu vàng nhạt và lúc mệt có thể sẫm hơi đôi phần, cũng có nhiều tình trạng bị đổi màu do ảnh hưởng từ thuốc hoặc nguồn thực phẩm. Nếu trong hiện tượng này thì không phải lo ngại vì khi ngưng sử dụng thực phẩm cũng như thuốc thì tình trạng đổi màu sẽ trở về bình thường.

  Tuy nhiên, vì màu xanh không phải là màu sắc thông thường ở nước tiểu, nên khi nhận thấy triệu chứng này đi kèm với một số triệu chứng mệt, tiểu buốt, tiểu rắt… thì tốt hơn là nên đi khám, vì chỉ có kiểm tra mới đưa ra được chẩn đoán chính xác nhất cũng như đó rất có thể là biểu hiện của các bệnh lý như nhiễm khuẩn ngược xảy ra khi tạp khuẩn gây hại từ bên ngoài gây viêm và phát triển ngược lên về phía hệ tiết niệu, hay là tới từ tình trạng nhiễm trùng máu hay rối loạn canxi máu tăng.

  Về cơ bản, tình trạng nước tiểu đổi màu bất bình thường có thể là biểu hiện phản ánh nghi vấn về sức khoẻ. Nên nếu như người bệnh nhận thấy bản thân gần đây có xuất hiện dấu hiệu tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu nhiều lần… thì đừng ngần ngại mà thăm khám sớm để xác định chính xác về thắc mắc mình gặp phải và có được hướng xử lý phù hợp.

Đi tiểu ra màu xanh có thể được xử lý như thế nào?

  Trong tình trạng gần đây bạn vừa mới áp dụng dòng thuốc mới (thường sẽ được chuyên gia y tế nhắc nhở về hiện tượng đổi màu nước tiểu) hoặc ăn phải dòng thực phẩm gây đổi màu thì không phải quá bận tâm. Nhưng nếu trường hợp này kéo dài trong thời gian dài thì tốt hết là nên thăm khám để xác định rõ nguyên nhân.

  Khi đó, dược sĩ chuyên khoa có thể đề cập tới những câu hỏi sau mà bạn có thể nhất thiết phải chuẩn bị trước để cung cấp đủ kiến thức như:

  • Thời gian xuất hiện trường hợp này là khi nào? Kéo dài trong bao lâu?
  • Loại thuốc đang sử dụng trong thời gian này?
  • Kể tên những thực phẩm đang ăn trong thời gian vừa qua, nhất là các loại có màu, có mùi…
  • Bên cạnh sự biến đổi về màu thì nước tiểu còn có sự thay đổi khác không như có mùi, có gợn bẩn, lẫn máu…
  • Thời gian này có xuất hiện dấu hiệu thất thường nào không?...

  Kết thúc bước tìm hiểu, dược sĩ chuyên khoa sẽ kê toa bạn thực hiện một vài xét nghiệm cần thiết nhằm có được chẩn đoán rõ hơn về tình trạng như:

  Xét nghiệm nước tiểu: Mục đích của kiểm tra là nhằm xem xét sự có mặt của những thành phần thất thường trong nước tiểu.

  Xét nghiệm sinh hoá: Đánh giá chức năng gan, thận và xem xét một số ch3i số canxi…

  Siêu âm: Kỹ thuật này là nhằm tìm ra một số cụ thể bất thường trên vị trí lẫn kích thước, các vật cản cũng như khối u có thể gặp ở cơ quan từ đó phát hiện sự bất ổn ở đây có liên quan tới tình trạng đổi màu nước tiểu.

  Nhìn chung, nội dung bài viết đã phần nào giải đáp về vấn đề Đi tiểu ra màu xanh có sao không để một số người đọc nắm rõ hơn về hiện tượng của mình lúc không may gặp phải. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm xét nghiệm uy tín, thì có thể tham khảo Phòng khám Hồng Cường. Tại đây, những b.sĩ dày dặn kinh nghiệm, thông thạo chuyên môn sẽ là người đứng ra trực tiếp giải quyết vấn đề của bạn.

  Nên nếu có nhu cầu thì mọi người có thể tới trực tiếp địa chỉ 200 - 202 Tô Hiến Thành Q10, hay là có vấn đề hay muốn hẹn lịch kiểm tra sức khỏe tại Hồng Cường, đừng ngần ngại gửi kiến thức vào GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ hoặc gọi ngay vào số Đường Dây Nóng để được những dược sĩ đứng ra giúp đỡ trực tiếp và tư vấn không tốn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Đi tiểu ra màu xanh có sao không của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Đi tiểu ra màu xanh có sao không, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các kỹ thuật trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Đi tiểu ra màu xanh có sao không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Đi tiểu ra màu xanh có sao không là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Đi tiểu ra màu xanh có sao không miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Đi tiểu ra màu xanh có sao không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Đi tiểu ra màu xanh có sao không từ đó tư vấn chính xác cách thức khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám điều trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Đi tiểu ra màu xanh có sao không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người bệnh, một số chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.